Wednesday, December 25, 2013

Tải video miễn phí game au mobile khiêu vũ

Nếu bạn chưa bao giờ có niềm vui của trải qua một videogame au mobilekhiêu vũ, bạn có thể tự hỏi làm thế nào nhảy múa và chơigame au mobilehiệp với nhau .

Cũng đáng sửng sốt , nó quay ra . Thậm chí nếu bạn có rất ít cảm giác " nhịp điệu tự nhiên ", và sẽ là mắc cỡ để được bắt ra trên sàn nhảy hoặc thậm chí trong một lớp học dancing , bạn có thể tìm hiểu để chơi và tận hưởng các phiênkinh nghiệm chơi game au mobilebản khác nhau của trò chơi nhảy mà có sẵn trên thị trường hiện thời .

Vậy làm thế nào chính xác đã làm các trò chơi video nhảy đi về? Đáng ngạc nhiên, nó xảy ra trước Dance Dance Revolution được phát hành bởi Konami vào năm 1998. Nó chỉ ra rằng Vũ Thể dục thẩm mỹ , mà dùng một pad kết nối với hệ thống chơigame au mobileNintendo như một thiết bị đầu vào người sử dụng, là sự khởi đầu đích thực của thể loại này khi nó tung ra thị trường vào năm 1989 ( mỗigame au mobileFAQs , chuẩn y Wikipedia) . Một bộ phận cố định của dân số Nintendo sở hữu thích trò chơi này, nhưng sự cần thiết phải mua các sàn -pad hạn chế sự quyến rũ cho một thế hệgame au mobilethủ những người chỉ đơn giản là chẳng thể đưa nhiều tiền vào lề thóikinh nghiệm chơi game au mobilecủa họ như những người làm ngày hôm nay .

Không có câu hỏi , dù rằng, rằng DDR có thể được ghi với bắt đầu việc chuyển đổi đã biến thể loạigame au mobilegame au mobilenhảy vào các cường quốc như hiện tại. Và sau khi thương hiệu lại giới thiệu miếng đệm nhảy , lần này cho tất thảy cácgame au mobilelớn , chơigame au mobilenhảy đầm chừng như sẵn sàng để vào nhà trên toàn quốc.

Vấn đề duy nhất là những người sở hữu bàn giao vào thời điểm đó có thiên hướnggame au mobilethủ , và dancing không phải là một cáikinh nghiệm chơi game au mobilegì đó một phần đông của cácgame au mobilethủ đã vào . Vì vậy, nó không phải là cho đến khi việc phát hành của Nintendo Wii vào năm 2006 rằng các trò chơi dancing trong nhà đích thực đã trở nên một khuynh hướng thị trường. Điều khiển chuyển động cầm tay tạo ra một môi trường phong trào trực giác hơn so với các bộ điều khiển cầm tay tiêu chuẩn, viện trợ để có đượcgame au mobilethủ bình thường và trẻ nít trong hành động nhảy trò chơi nhiều hơn bao giờ hết. Không chịu kém cạnh , PlayStationkinh nghiệm chơi game au mobileMove tiếp với bộ điều khiển riêng của mình trong năm 2009.

Mọi người đều có mục yêu thích của họ trong thể loại nhảy trò chơi , nhưng không có câu hỏi rằng phát hành của bộ điều khiển chuyển động rảnh tay Kinect trong năm 2010 của Microsoft là những gì làm cho trò chơi video nhảy vào một cái gì đó thật sự tiệt .Kinh nghiệm chơi game au mobileKinect không giới hạn phát hiện chuyển động tay hoặc chân , thay vào đó , nó theo dõi quơ mọi thứ , từ đầu bopping hip - xoay đầu gối uốn và nhiều hơn nữa . Công nghệ chụp chuyển động của Kinect là rất nhạy cảm mà nó có thể phát hiện sự thay đổi nhỏ trong những bước nhảy và chơi đúng trong thời kì thực . Và , không giống như các bộ điều khiển dance- pad, Kinect là tương xứng với một loạt các trò chơi bên ngoài thể loại nhảy.

Có lẽ sẽ luônkinh nghiệm chơi game au mobileluôn là một nơi cho các trò chơi khiêu vũ -pad truyền thống , và Wii cung cấp một kinh nghiệm chơigame au mobiletuyệt vời . Nhưng khi nói đến làm việc ra , có vui vẻ , và học những hết thảy cơ thể mới , Kinect là người chiến thắng tay xuống.

Tín dụng :game au mobileFAQs

Emma L. Nghiên cứu các sản phẩm như trò chơi Kinect , sau đó hội tụ quan điểm ​​từ công chúng và kết hợp chúng với những kinh nghiệm của riêng cá nhân chủ nghĩa của mình để tìm ra là tốt nhất. Thẩm tra 6 nhất Kinect Vũgame au mobiles cho biết thêm thông tin .

Theo nguồnhttp://taigamedechechodienthoai.Wordpress.Com/2013/12/24/nganh-cong-nghiep-game-au-mobile-mien-phi-hien-nay/

No comments:

Post a Comment