Thursday, December 12, 2013

So sánh những câu cho bé chuyện chúc ngủ ngon

Khi nói đến văn học của trẻ nít , thỏ chừng như là nhân vật chính của sự chọn lựa . Dù rằng những người khác loài được mô tả trong những câu chuyện khác nhau , thường là trong các nhóm của ba Ba Bears , The Three Billy Goats Gruff , Ba con heo nhỏ - thỏ tạo thành một thể loại hết thảy , một nét đẹp văn hóa , nếu bạn sẽ, của văn xuôi động vật. Có bền Peter Rabbit và thỏ không may người đi cùng con rùa trên cuộc   tin nhắn chúc ngủ ngon   đua tuyệt trần. Thậm chí Trăm Acre Wood Christopher Robin sẽ không đầy đủ nếu không có sự Thỏ đáng kính và hơi vụng . Cho các thiết lập trẻ lọt lòng , thỏ đá rõ ràng.

Kể từ khi tôi tin rằng con trẻ học đọc bằng cách đọc cho , tôi bắt đầu chọn sách cho cháu trai của tôi trong khi họ vẫn còn trong nôi. Như tôi duyệt kệ thỏ ở hiệu sách địa   tin nhan chuc ngu ngon   phương của tôi , tôi thấy ba cuốn sách   tin nhắn chúc ngủ ngon   trước tiên có thể : Goodnight Moon , The Runaway Bunny , và Pat Bunny , trong đó vai trò diễn viên được ái mộ lấp đầy bởi cottontails .

Như tôi so sánh những câu chuyện , một người thắng lợi rõ ràng xuất hiện. Goodnight Moon là một đối thủ mạnh . Một câu chuyện hấp dẫn hàng   tin nhắn chúc ngủ ngon   triệu bậc bác mẹ đã sử dụng như một lễ thức trước khi đi ngủ , cuốn sách lại đặt ra một số câu hỏi đáng lo ngại. Người , chuẩn xác , là người nữ giới già   tin nhắn chúc ngủ ngon   ngồi trong góc vườn ươm và thầm thào: " Hush " ? Cô ấy chỉ cần đi bộ trong ra đường phố ? Không bác mẹ thỏ biết họ phải khóa cửa ? Và vì sao lại có một bát chuyện lãng mạn trong phòng ngủ ? Để tốt nhất của kiến thức của tôi , thỏ truyền thống , chẳng hạn như những người trong khu vườn của ông McGregor , ưu tiên rau diếp và   tin nhắn chúc ngủ ngon   cà rốt. Miệng của họ không thích ứng tốt để slurping lên chuyện lãng mạn. Được chú thỏ con đang được nuôi bởi một nhóm xét lại ngũ cốc ăn ? Có vẻ hùng mạnh lật đổ cho tôi.   sms chuc ngu ngon   Tôi di chuyển trên .

Người đăng ký tiếp theo trong rút thăm trúng thưởng trước hết cuốn sách, The Runaway Bunny , là một cổ điển hích. Tuy nhiên, tôi đã cho nó một đường chuyền vày nó giảm con gái - trong - pháp luật của tôi lũ lụt nước mắt sau khi sinh hormonally gây ra. Một tuyển lựa khác được gọi là cho.

Thành thử, nó đã   tin nhắn chúc ngủ ngon   giảm xuống Pat Bunny . Cho cốt truyện suýt nữa và găng tay kịch tính , bạn không thể đánh bại cuốn sách nhỏ này . Nơi cư với các nhân vật - sự quyến rũ thỏ , bao giờ quyến   tin nhắn chúc ngủ ngon   rũ - Paul và Judy Không -Last- Tên , người đàn ông với bộ râu hổ lốn và người phụ nữ với chiếc nhẫn vàng (OK , thành ra họ bật ra được Mummy và Daddy ) và thích thú hiệu ứng, chả hạn như gương biến mất và cuốn sách - trong - một -book, khối lượng này ít có tất thảy và   tin nhắn chúc ngủ ngon   chấm dứt với một đơn giản, nhưng đáp ứng , "giã biệt . " Làm thế nào nhiều tác giả khác có thể kéo ra để đột ngột một đêm chung kết với ân sủng và sự phô trương như vậy?

Dù rằng Pat Cát , phần tiếp theo huyền hoặc Pat Bunny , có người ngưỡng mộ của mình là tốt, nó bằng cách nào đó thiếu ánh của bản gốc. Chú thỏ làm cho quờ sự dị biệt.

  Theo nguồnhttp://tinnhansmsvui.Com/bai-cho-be-tho-chuc-ngu-ngon.Html  

No comments:

Post a Comment