Monday, December 9, 2013

Hướng dẫn tai cho điện thoại ch play Market của Google

Đó là chỉ một vài năm trước đây khi hầu hết các công ty trên toàn thế giới đã không cho vay quan yếu để phát triển phần mềm . Sự đổi thay trong thái độ là kết quả của thất bại thị trường mà hậu quả là khiến một số công ty rất ngoan cố chấp nhận rằng phát triển phần mềm , và hiện là phát triển vận dụng gần đây hơn , là một điều cần thiết cho sự tăng trưởng kinh doanh . Nó chỉ đơn giản là mộttải CH play cho điện thoạicách để dùng công nghệ như một nhà cung cấp giải pháp kinh doanh , tằn tiện thời gian và quan trọng nhất , các góc cạnh tiền tệ được coi là thu nhập từ đầu như phi tài chính .

Tai ch playcho điện thoại android

Xoành xoạch có một lý do chính đáng khi công ty phần mềm đang thực hành đổi thay, nhưng không may, nó không phải là Luôn luôntải CH play cho điện thoạiđược công nhận ngay tức khắc , đặc biệt là trong phát triển ứng dụng . Ví dụ như,tai ch playMarket của Google gần đây đã thay đổi tên của họ để ' ch play . ' Nhận xét đã , cho đến nay , được không thuận lợi hơn , trong đó nêu sự đổi thay chỉ đơn giản là một mặt tiền và có rất ít sự dị biệt so với phiên bản trước đây của nó .

Tuy nhiên đó là , phản ứng chung đối với ngành công nghiệp rất cạnh tranh và năng động này. Khi đổi thay phát triển phần mềm xảy ra , thường có một chừng độ cao của sự chờ mong đó nên được rõ ràng và quyết liệt . Trong công nghệ phần mềm , người ta phải nhìn vào nhìn vĩ mô phải hiểu rằng ngay cả những thay đổi nhỏ nhất của tạo sự khác biệt với hiệu suất tổng thể .

Ch play đã xếp đặt hợp lý các dịch vụ củatải CH play cho điện thoạinó bao gồm các sách điện tử , phim ảnh, âm nhạc và các ứng dụngtai ch play, mà hiện thời có thể được truy cập ưng chuẩn một ' điểm đến tích hợp . " Điều này sẽ không thực hiện bất kỳ sự khác biệt cho các nhà phát triển ứng dụng , trong trường hợp công tytai ch playđang lo lắng về tái viết các ứng dụng của họ , trừ đó là một chính sách , giờ là điều cấp thiết cho các nhà phát triển ứng dụngtai ch playđể kết hợp biểu tượng của công ty , trong đó nêu 'tai ch playApp trên ch play. ' Mua và khả năng sử dụng sẽ có trên nền tảng điện toán đám mây dựa trên cùng . Các dịch vụ sẽ khác nhau ở mỗi quốc gia , nhưng các áp dụngtải CH play cho điện thoạitai ch playsẽ có mặt trên toàn cầu. Điều này chỉ đơn giản là sự khởi đầu của những gì cuối cùng sẽ tiến tới một thị trường lớn hơn nhiều. Theo Washington Post, ch play là một cố để đạt được ích lợi tiền tệ , ngoài lăng xê.

Những ảnh hưởng của điều này sẽ không ảnh hưởng đến chỉ công ty, nhưng đối thủ cạnh tranh của nó , những người sẽ được tìm cách để chuyển sự chú ý về phía mình duyệt y một số sửa đổi hoặc đổi mới. Nó vẫn còn để được nhìn thấy bao lâu trước khi khách hàng sẽ nhận ra tầm quan yếu của những sửa đổi , nhữngtải CH play cho điện thoạingười không quan hoài đến thông số kỹ thuật . Trở lực chính mà nghe đâu được giữ lại công ty này là tình cờ các nhà cung cấp và tư vấn , những người đảm bảo các công ty phát triển phần mềm nói chung và điện thoại di động áp dụng đặc biệt , chỉ đơn giảnch playlà một khoản hoài bổ sung.

Các công ty nhận ra rằng cam kết với khách hàng là chìa khóa để trở về bán hàng và đang làm cho một nỗ lực để thu hẹp khoảng cách thông tin liên lạc giữa sự ưng của khách hàng và cung cấp dịch vụ . Người ta có thể chứng kiến ​​sự đổi thay này duyệt y các tương tác người dùng / nhà phát triển đã cải thiện rất nhiều trên internet . Phát triển ứng dụng đang làm việc để cải thiện các vận dụng ngày nay chứ không phải đợi chờ một hệ điều hành mới .

Tuy nhiên , vẫn còn những định kiến ​​, mặc dầu không đến mức những gì nó đã được trước đó . Như mọi khi, đó cótải CH play cho điện thoạiphải là một đích để tụ hội tác động truy cập của nó . Bởi thế , việc chuyển giao các áp dụng web cho điện thoại di động đã không bén rễ trong lĩnh vực kinh dinh như nó phải . Ứng dụng điện thoại di động đang thấm vào hệ thống của công ty là kinh doanh ra quyết định là bao gồm cả xài phần mềm như là một phần của ngân sách tài chính của họ.

Theo nguồnhttp://taive.Net/mot-so-y-kien-ch-play-ung-dung-store.Html

No comments:

Post a Comment