Monday, December 9, 2013

Một vài bổ sung các thể loại chơi game cho điện thoại avatar chuyển động

Lần trước nhất hệ thống Nintendo Wii. Khi lần đầu tiên phát hành, không chơi game avatar khác được cung cấp các loại thú tương tác Wii đã làm. Wii cho gia đình một dịp để có được vào sử dụng một giao diện điều khiển trò chơi theo những cách khác nhau. Những đứa trẻ có một hệ thống mà có họ lên khỏi ghế và tham gia vào các hoạt động đó đã được phát trên truyền hình của họ . Bố mẹ dùng nó cho lề thói tập thể dục trực tính của họ . Và vơ mọi người cóhack trò chơi avatarthể xem một đĩa DVD gia đình với nhau.

Trong vài tháng qua đã có một vài bổ sung các loại thể chơi game avatar chuyển động . Sony đã giới thiệu chuyển di tiện ích để PlayStation 3 của họ. Nhưng không chịu thua kém, Microsoft đã giới thiệu đanggame avatarcung cấp của họ có tên là Project Natal nhưng phát hành Kinect . Trong khi cả hai đã được bổ sung chào mừng bạn đến Kinect đã được phát hành để rave đánh giá của cả hai game avatar thủ chuyên nghiệp và những người mến mộ thông thường . Những điều tuyệt là cả hai thêm vào khả năng xứng ngược trở lại để phục vụ các hệ thống cũ . Không cần phải pony lên cho giao diện điều khiển mới nếu bạn có một tuổi .

Cả Microsoft và Sony đã phát hành phiên bản không ghi ngày tháng của game avatar nức danh của họ .Hack trò chơi avatarCả hai đi vào một kim loại màu đen kiểu dáng đẹp và cung cấp nhiều bàn giao tế. Sự dị biệt là PS3 mới cung cấp Blu-ray và xem TV 3D. Xboxhack trò chơi avatar360 mới không cung cấp khả năng chơi DVD. Lợi thế ở đây là PS3.

Có một sự dị biệt lớn trong cách ba hệ thốngtai avatarxử lý kinh nghiệm chơi game avatar . Wii và di chuyển cung cấp cho bạn tương tác bằng cách sử dụng nunchuks cầm tay . Bạn kiểm soát các trò chơi bằng cách dùnghack trò chơi avatarcác bộ điều khiển cầm tay và một số chuyển động cơ thể được đăng ký trong khi giữ chúng. Kinect cung cấp một cách hoàn toàn mới để thưởng thức chơi game avatar . Giao diện điều khiển được điều khiển bởi cảm biến Kinect gắn liền với giao diện điều khiển Xbox 360.

Khẩu hiệu Xbox 360 Kinect là "You Are Controller " . Bạn có thể hỏi điều này có nghĩa . Như nó nói, chuyển động thân của bạn điều khiển trò chơi avatar của bạn. Tôi sử dụng mực " bị hút Trong " vày đó là những gì sẽ xảy ra . Bạn zig zag hoặc , nhảyhack trò chơi avatarhoặc vịt đá hoặc đấm và thậm chí vỡ nợ chuyển di. Hành động của bạn được bắt chước lên màn hình TV của bạn. Bạn có tức là kiểm soát tuốt luốt cáctai game avatarhành độnghack trò chơi avatarđó xảy ra trên màn hình. Mà không phải là tuyệt? Tôi nghĩ như vậy.

Quờ quạng ba bàn giao tiếp cung cấp một kinh nghiệm chơi game avatar tót vời . Bạn chắc chắn sẽ tận hưởng một kinh nghiệm chơi game avatar ráo không có vấn đề mà một trong những bạn chọn . Phong trào game avatar có một tuyển lựa tót vời của thảy những bàn giao tiếp cùng với vớ các trò chơihack avatarvà các phụ kiện bạn cần. Duyệt loại ưa này và tận hưởng những kinh nghiệm phong trào chơi game avatar mới .

Curtis Mallett là chủ sở hữu các trang web trò chơi phong trào mà làhack trò chơi avatardành riêng cho thể loại mới này trong game avatar.

Nguồnhttp://hackavatar.Mobi/game-avatar-wii-da-duoc-phat-hanh-tren-cho-dien-thoai-thi-truong.Html

No comments:

Post a Comment