Thursday, December 26, 2013

Nashville gọi là " free đô thị Âm nhạc

Chúng tôi kêu gọi Nashville "thành thị Âm nhạc , Mỹ " với lý do rõ ràng, nó được xem là thủ đô của âm nhạc nước cho các thế hệ , và tiếp xúc tiến các nghệ sĩ lớn trong khối loại thể - không chỉ giang san , nhưng rock và jazz và rhythm and blues . Khi mọi người đến Nashville cho kỳ nghỉ ngay thức thì họ đầu cho các điểm tham quan trội hơn như Opry và Country Music Hall of Fame bảo tồn . Rốt cuộc, mặc dầu, bạn nhận được đói , và thực phẩm gần như trở nên một suy nghĩ .

Game music city

Nó không cần phải được ở Nashville. Ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều chọn lựa các món ăn với giá cả hợp lý, với các món ăn lửng lơ khoảng $ 10-15 mỗi người . Nêntải game music citychi, nếu bạn đang ở trên một ngân sách nhưng không muốn tốn nhiều thời gian chạy không tải trongmusic citymột làn xe đông đúc , rà một số điểm dừng phổ quát hơn Nashville cho thịt nướng ngon , zesty Tex-Mex và thú vui miền Nam cũ.

Blues Club & Restaurant BB King - Thưởng thức nhạc sống và các món ăn yêu thích như gumbo hải sản, chiên dưa chua, " Memphis Style" xương sườn và cá da trơn chiên miền nam cộng với món tráng miệng ngon .

Sông lớn Grille & Bia trình - nhà hàng / Nhà máy bia gồm bia tươi , thực phẩm tươi sống trong một niềm vui, không khí thường bao gồm một lớn , bảo hiểm patio .

Tải game music city

Bluebirdtải game music cityCafe - The Bluebird Cafe là địa điểm yêu thích nhất nhạc sống của Nashville , có lên và sắp tới cũng như nhạc sĩ hit .

Bound'ry nhà hàng - Với đơn của Thiên Chúa và chiết trung cáctải game music citymón ăn toàn cầu, Bound'ry là nơi mà tất thảy biên cương đáp ứng .

BrickTop của - menu của BrickTop được đánh dấu bởi các hạng mục như cheeseburgers rất lớn, gỗ đốt rotisserie gà , xà lách tươi , thịt nướng , xúc xíchgame music citykosher, và pizza bánh mỳ cắt lát .

Cabana - Lều bán tư nhân và được bảo hiểm, hàng hiên ngoài trời.

Caney Fork Fish Camptai music cityRestaurant - nhà hàng gia đình neatest Nashville , hoàn chỉnh với một ao cá và hai lò sưởi.

Nhà hàng hải sản thác - Nhà hàng hải sản Cascades được bao quanh bởi những thác nước hùng vĩ và khu vườn tốt tươi .

Của nẻ về Giáo Hội - nẻ về Giáo Hội tiềm New Orleans "Old World Charm"tải game music cityvới những thứ khác đèn đường Paris trong nhà , một bức tường kính màu 100 tuổi và một thanh tay chạm khắc từ châu Âu .

Đầu bếp của thị trường Cafe và Takeaway - Trong nhà hàng của chúng tôi hoặc trên đường đi, nhận hoặc giao hàng, phục vụ tại nhà, văn phòng , hoặc các địa điểm lớn trên Nashville , khi bạn đang đói cho một cái gì đó truyền cảm hứng , thị trường của đầu bếp là sự tuyển lựa hoàn hảo.

New Orleans Manor - New Orleans Manor đã được phục vụ một bữa tiệc buffet hải sản phong phú cho hơn 30 năm , cung cấp Alaska vua chân Cua & Snow cua, nấu chín chậm cốt lết bò , hàu tươi , tôm , sò , xương sườn nướng , và nhiều hơn nữa .

Nick & Rudy - Thưởng thức nhạc sống Thứ Ba -Thứ Bảy .

Noshville đặc sản -tải game music cityMột chút của Thành phố New York ngay tại trọng điểm của Nashville .

Old Hickory Steakhouse - Người chiến thắng của giải thưởng uy tín DiRoNA và giải thưởngtải game music cityWine Spectator , Old Hickory Steakhouse cung cấp một Thực đơn đa dạng rộng rãi - từ chữ ký chứng nhận Angus nướng, để món ăn hải sản ngon.

Đây là chỉ là đỉnh của menu của món khai vị , ở đó. Để biết thêm thông báo về nơi ăn ở Nashville , hãy vững chắc rà với hội nghị và du khách phòng khi lập mưu hoạch chuyến đi của bạn .

K. Hỗ trợ Lively ước Nashville và truy cập Cục với việc thúc đẩy Nashville như City Music , Hoa Kỳ, các điểm đến du lịch lý tưởng cho những ý trung nhân âm nhạc và bất cứ ai quan tâm đến mùa hè vui vẻ , ánh nắng ác vàng , và thức ăn tuyệt .

Theo nguồnhttp://taicamera360do.Blogspot.Com/2013/12/free-tai-sao-nashville-goi-la-thanh-pho.Html

No comments:

Post a Comment