Thursday, November 21, 2013

Một sms noel chút niềm vui Giáng Sinh vui vẻ dành cho nhau

" Tim, ngày lễ hạnh phúc cho bạn quá , tôi đoán, " tôi nói với một cá nhân rất đúng về mặt chính trị đã xảy ra là một Kitô hữu sùng đạo . Nhưng trước khi đi, tôi hỏi cô ấy , "Tôi nghĩ rằng bạn là một nhà thờ , như vậy, tại sao không phải bạn muốn Merry Christmas? " Bạn biết những gì cô ấy nói với tôi - cô ấy nói với tôi rằng cô ấy không muốn xúc phạm tôi trong trường hợp tôitin nhan chuc giang sinhcó thể là người Do Thái , Hồi giáo , Ấn Độ giáo , Phật giáo , hoặc trong trường hợp tôi đã được ăn mừng Kwanzaa .

Đó là vô lý, vàtin nhan chuc giang sinhngay cả khi tôi là người Do Thái tôi sẽ không  sms noel  2014  tin nhan giang sinh    quan tâm nếu bạn muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ , và tôi có những người bạn Do Thái , những người muốn tôi chúc hạ lễ Hanukkah , âm thanh tốt với tôi , đótin nhan chuc giang sinhlà một điều tích cực nhu cầu của họ tôi , một cái gì đó hăng hái .

Tuy nhiên, cô gái nói với tôi rằng cô ấy không biết phải nói gì nữa , và cô ấy không muốn gây khó chịu, hoặc bị bắt vì nói ghét, hoặc gây ra một cuộc xung đột hay vấn đề với bạn bè của mình , và do đó , cô chỉ muốn tuốt tuột mọi người một kỳ nghỉ vui vẻ , và khi cô gửi thiệp Giáng sinh hiện giờ, họ nói " Chúc mừng ngày lễtin nhan chuc giang sinh" không Merry Christmas.

Kiên cố, tôi hiểu được ắt điều này đến từ đâu, nhưng thực tạisms giang sinhlà chúng ta đang đào tạo dân số của chúng tôi để được như vậy chínhtin nhan chuc giang sinhtrị đúng đắn và hiện nay chúng tôi có cả thảy mọi người đang chạy xung quanh nói láo với nhau , giả tảng , và họ thậm chí không tin vào những gì họ ' đang nói .

Tôi có thể yêu cầu ? Mà là nhân loại trong đó? Nếu quơ mọi người buộc phải chạy xung quanh và ra cái điều , cho nên không ai là bị xúc phạm, sau đó những người độc nhất bao giờ sẽ được xúc phạm, lại là những người có đủ sáng ý để nhận ra những gì một trò đùa xã hội chúng ta , và đang trở thành .

Cho nên , nếu chúngtin nhan chuc giang sinhta chạy xung quanh làm vơ mọi thứ chính trị đúng đắn , chúng tôi cũng đang xúc phạm người chỉ số IQ cao . Và có, tôi biết họ là thiểu số ( bởi một shot dài ) , nhưng chúng tôi không được phép xúc phạm dân tộc thiểu số , nhưng bằng cách chính trị đúng đắn chúng ta . Thành ra, thời kì tới ai đó nói với bạn , bạn chẳngtin nhan chuc giang sinhthể nói Giáng sinh vui vẻ , nhìn họ thẳng vào mắt chàng và muốn họ Vui Chơitin nhan chuc giang sinhGiáng sinh nào. Xin vui lòng coi xéttin nhan chuc giang sinhtuốt luốt điều này .

Lance Winslow là một sáng lập đã nghỉ hưu của một chuỗi nhượng quyền thương nghiệp trên toàn quốc , và hiện đang điều hành các Think Tank Online. Lance Winslow tin tức vào sức mạnh của Mỹ.

Nguồn bài viết :http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/21/mot-chut-niem-sms-noel-vui-giang-sinh-vui-ve-danh-cho-nhau/

No comments:

Post a Comment