Thursday, November 14, 2013

Game ngu de GREE và dự đoán về thị trường game mobile trong năm 2013

Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng nhân viên của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc chuyện trò với Phó Chủ tịch GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.

Máygame ngũ đếtính bảng đang dầnngu detrở thành phổ thông hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng trông chờ, như về mặt đồ họa, chất lượng game, cácgame ngũ đếtính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là thiên hướng trong năm 2013?

Loại hình game thu thập tích điểm sẽ được để ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến game tiêu biểu của GREE về loại hình này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như về lĩnh vực thể thao hay đấu tranh giả tưởng, cũng sẽ sớm theo môgame ngũ đếhình này.

Những khuynh hướng này cũng đang đổi thay hàng ngày. Phầnngũ đếđông người dùng vẫn ưa chuộngngu de 148những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dầngame ngũ đếđến những người chơi "thuần thục" hơn. Thường ngày, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở mang thêm các tính năng mới, như giao hội vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng tầng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.

Sự đổi thay này cũng tương tự như sự thay đổi trên cáctai game ngu degame PC, với sự tụ họp hơn về hỗ trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền móng mobile.

Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức vàgame ngũ đếlà điều quan trọng nhất với game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là dùng các mạng từng lớp để quảng bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ hội tụ trên các App Store.

Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html

No comments:

Post a Comment